18:27
A+ A- Print Email
     เวลาเลิกงาน มีอะไรหลายอย่างปะเดปะดังเข้ามาในวิถีชีวิตของแต่ละคน การเร่งรีบ การจราจร ภาระเกี่ยวกับครอบครัว ทำให้หลายครอบครัวเลือกที่จะซื้อกิน มากกว่าที่จะทำเอง เป็นโอกาสดีๆ ของคนขยันที่อยากหารายได้เสริม ว่าแต่เราจะขายอะไรดี ตอนเย็นๆ หลังเลิกงานนี่แหละ สำหรับคนมีเวลาว่าง ต้องนึกแล้วว่าจะขายอะไรดี ให้มีกำไร เป็นการหารายได้เสริม


ขายอะไรก็ไม่ดีเท่าขายของกิน ตอบโจทย์คนยุคนี้มากที่สุด และต้องไม่ลืมที่จะตอบโจทย์ของตัวเองด้วยนะคะ เพราะตัวคุณเองก็ทำงานมาเหนื่อยทั้งวันเหมือนกัน จะให้มาเหนื่อยซ้ำอีกจากการขายของ หักโหมเกินไปอาจจะได้ไม่คุ้มเสียค่ะ ดังนั้น จะขายอะไรก็ต้องดูด้วยว่า ขายง่าย กำไรดี และใช้เวลาในการเตรียมการไม่มาก ไม่เหนื่อยเกินไป เรามาดูไปพร้อมๆ กันดีกว่าค่ะว่าจะขายอะไรดีหลังเลิกงาน

1. ขายลูกชิ้นปิ้ง

ขายอะไรดีหลังเลิกงาน

ของกินเล่นยอดฮิต ชอบกันตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่เลย ขอน้ำจิ้ม 3 รสอร่อยๆ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ยาก ลูกชิ้นสำเร็จมีขาย น้ำจิ้มก็มี ขอเพียงมีอุปกรณ์ปิ้งย่าง มีเวลาเสียบลูกชิ้นเตรียมการสักหน่อย ขายดิบขายดี แต่อย่าลืมเลือกทำเลยอดเยี่ยมด้วยนะคะ หน้าโรงเรียน โรงงาน ที่คนเยอะๆ น่ะค่ะ

2. ขายแซนวิซ ขนมปังปิ้ง เบเกอร์รี่


อาหารกินง่าย อิ่มท้อง ขึ้นอยู่กับความสะดวกของคุณเลยค่ะ จะขายควบเลยก็ได้ มีพื้นฐานใช้ขนมปังเหมือนกัน แต่ปังปิ้งต้องมีเตา ทำร้อนๆ อร่อยถูกปาก มีให้เลือกหลายๆ รสชาติเพื่อเพิ่มยอดขาย และยังสามารถซื้อจากร้านขายส่งมาทำกำไรต่อก็มี

3. ขายอาหารยำตามสั่ง


อาหารประเภทยำ เป็นอาหารเพิ่มรสชาติให้กับชีวิต รสแซ่บๆ ของยำ ทำให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการงาน จึงเป็นอาหารมื้อเย็นที่ยอดนิยม สามารถทำยำได้สารพัดชนิด เครื่องปรุงจะเหมือนหรือคล้ายกันมาก ขายได้ทุกที่ที่มีคนหาซื้อของกินมื้อเย็น อร่อย แบบไม่ต้องเสียเวลาทำเอง

4. ขายข้าวไข่เจียว


เป็นอาหารจานเดียวยอดฮิต อร่อย ยิ่งเดี๋ยวนี้ยิ่งนิยม ไข่เจียวทรงเครื่อง ทำไม่ยาก เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี ต้นทุนก็ไม่แพง จะขายหน้าโรงเรียน ในตลาดนัดตอนเย็น กินได้ถึงค่ำเลยแหละค่ะ

5. ขายข้าวเหนียว หมูปิ้ง


อาหารกินง่าย อิ่มท้องอีกอย่างหนึ่ง ขอแค่มีฝีมือในการนึ่งข้าวเหนียวได้เหนียวนุ่ม อร่อย เพราะเดี๋ยวนี้คนขายหมูปิ้งไม่ต้องเตรียมวัตถุดิบทำเองแล้ว มีขายสำเร็จรูปหลายเจ้า เสียบไม้ให้เรียบร้อย มีหน้าที่ปิ้งอย่างเดียว ขายง่าย กำไรดี ยิ่งอยู่ในย่านใกล้เคียงขายส้มตำ ยำสารพัดด้วยแล้ว รับรองขายดี

6. ขายซูชิ


อาหารกินเล่นเชื้อสายญี่ปุ่นที่ขายได้ราคา เพราะคิดราคาต่อชิ้น 5-10 บาท เรียนรู้การทำสักหน่อย มีหลายหน้าให้เลือกซึ่งปัจจุบันล้วนแล้วแต่มีแบบสำเร็จให้เลือกซื้อ ทำไม่ยาก จัดแต่งร้านให้ดูดี มีเกรด กำไรงามเลยค่ะ

งานกินกับคนทำงาน ที่ตอนเย็นหาของกินง่ายๆ อร่อยๆ เปิดช่องทางให้คนขยันได้ทำมาหากิน สร้างรายได้เสริม ตอนเย็น แบบรับเนื้อๆ เลยค่ะ

7. ขายของออนไลน์


ถ้าไม่ชอบออกไปในพื้นที่ พบปะผู้คนใกล้ชิด อาจจะเลือกขายของออนไลน์ ก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการขายของหลังเลิกงาน หรือจะประยุกต์ขายของกินโดยผ่านพื้นที่ออนไลน์ แล้วส่งที่ใกล้ๆ บ้านก็ไม่เลวนะคะ

ความจริงงานขายของกินตอนเย็นยังมีอะไรน่าสนใจกว่าที่นำเสนอมาอีกค่ะ ลองหาของที่หาวัตถุดิบไม่ยาก เหมาะกับแหล่งที่คุณจะตั้งร้าน ลูกค้าของคุณ ลงมือทำซีคะ รายได้งามๆ รออยู่ค่ะ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.