แนะนำ 4 แฟรนไชส์กาแฟขายดี ราคาถูกที่น่าสนใจของคนไทยเอง ความนิยมดื่มกาแฟสดของคนไทย ไม่น้อยหน้าใครในโลก และพูดได้เลยว่า ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหนในประเทศไทย หากาแฟสดดื่มได้ไม่ยาก ราคาจำหน่าย เริ่มต้นที่ 25 บาท นับเป็นราคาที่จับต้องได้ทุกระดับสังคมจริงๆ

ที่สำคัญกว่านั้น กาแฟราคาถูกไม่ใช่จะไม่อร่อยนะ แต่ที่เขาขายราคานี้ได้ก็เพราะว่า ยุคนี้เป็นยุคของ “แฟรนไชส์กาแฟสด ราคาถูก” เจ้าของแฟรนไชส์มีต้นทุนวัตถุดิบซื้อครั้งละจำนวนมาก เพื่อขายแฟรนไชส์ทั่วประเทศจึงขายถูกได้

แฟรนไชส์กาแฟของคนไทย

และถ้าคุณสนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจที่ต้นทุนไม่สูง ขายง่าย ลองลงทุน แฟรนไชส์กาแฟสด ราคาถูก ก็ไม่เลวเหมือนกัน ส่วน แฟรนไชส์กาแฟสด ยี่ห้อไหนดี หรือจะเบนเข็มไปสนใจ แฟรนไชส์กาแฟโบราณ ก็ลองพิจารณาตามความพร้อมของคุณ

แฟรนไชส์กาแฟสด หรือ แฟรนไชส์กาแฟโบราณดี?

แฟรนไชส์กาแฟของคนไทย

ก่อนจะตัดสินใจลงทุนซื้อแฟรนไชส์กาแฟ คุณต้องตัดสินใจก่อนนะคะว่า อยากเปิดร้านกาแฟแบบไหน กาแฟสด หรือ กาแฟโบราณ ในแง่ของความนิยมแล้ว คนรุ่นใหม่คงเอนเอียงไปที่ กาแฟสด แต่กาแฟโบราณก็ยังคงเป็นความคลาสสิคที่มีลูกค้าถามหาเช่นกัน ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะค่ะ มีทำเลตั้งร้านแถวไหน กลุ่มเป้าหมายน่าจะนิยมอะไรมากกว่ากัน และคุณสามารถเปิดขายกาแฟสองอย่างได้พร้อมกันเลยนะ

1. แฟรนไชส์กาแฟสด ไร่ช่อลดา

แฟรนไชส์กาแฟของคนไทย
ขอบคุณภาพจากเพจ : แฟรนไชส์กาแฟสดไร่ช่อลดา

ราคาแฟรนไชส์ : เริ่มต้น 13,900 บาท
รายละเอียด : แฟรนไชส์กาแฟสด ราคาเริ่มต้น 13,900 บาท และคุณสามารถเลือกได้ด้วยว่า เปิดร้านเป็นชื่อของตัวเอง ก็ได้ค่ะ เห็นมั้ยคะว่า เดี๋ยวนี้การเปิดร้านกาแฟมันง๊ายง่าย ได้รสกาแฟที่มีมาตรฐานตามสูตรแต่เป็นชื่อร้านของตัวเอง ที่เราเห็นความยอดนิยมของบ้านร้านที่เปิดร้านตามทำเลดีๆ สไตล์โดดเด่น อาจเป็นกาแฟแฟรนไชส์ก็ได้ใครจะไปรู้ กาแฟสด ไร่ช่อลดา มีจุดเด่นอีกคือ ไม่เก็บค่าธรรมเนียม ไม่บังคับยอดซื้อวัตถุดิบ อบรมให้คุณเป็นนักชงมืออาชีพ เครื่องเสียก็มีเครื่องสำรองให้ ราคาขั้นต่ำก็ขายง่าย แก้วละ 25 บาท เท่านั้น

ติดต่อแฟรนไชส์
โทร : 087-122-2811 หรือ 0-2147-5247
Website : raicholadacoffee.com
Facebook : fb.com/raicholada
LINE ID : @r-coffee

2. แฟรนไชส์ อั๊ยย่ะ กาแฟโบราณ-นมสด

แฟรนไชส์กาแฟของคนไทย
ขอบคุณภาพจากเพจ : อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ

ราคาแฟรนไชส์ : เริ่มต้น 9,900 บาท
รายละเอียด : อารมณ์ของการกินกาแฟโบราณ ต้องแบบถุงกระดาษเก็บความเย็น แน่นอนว่า อั๊ยย่ะ กาแฟโบราณ จัดให้ทั้งแบบแก้ว 22 ออนซ์ แบบใหญ่จุใจซดกันเต็มอิ่ม ด้วยแก้วถังขนาด 32 ออนซ์ อั๊ยย่ะ กาแฟโบราณ เป็นแฟรนไชส์กาแฟโบราณก็จริง แต่ก็มีสูตรกาแฟสดประยุกต์ให้คุณขายคู่กันด้วย ทำให้ลูกค้าไม่ว่าชอบแบบไหนก็แวะร้านของคุณได้ไงคะ ราคาแฟรนไชส์ชุด B เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท แต่ถ้าครบสูตรชุดใหญ่ 29,900 บาท แบบนี้เปิดร้านได้เลย

ติดต่อแฟรนไชส์
โทร : 09-0329-3646
Website : อั๊ยย่ะกาแฟโบราณ.com
Facebook : fb.com/iyakafeboran
LINE ID : 0903293646

3. แฟรนไชส์ กาแฟสด “นาชากาแฟ” (Nacha Coffee)

แฟรนไชส์กาแฟของคนไทย
ขอบคุณภาพจากเพจ : Nacha Coffee

ราคาแฟรนไชส์ : เริ่มต้น 4,950 บาท
รายละเอียด : ถ้าคุณอยากเป็นเจ้าของธุรกิจกาแฟสด แต่มีต้นทุนน้อย ใช่ว่าฝันของคุณจะสลาย เพราะแฟรนไชส์นาชากาแฟ มีราคาเริ่มต้นที่ 4,950 บาทเท่านั้น ด้วยระบบให้ยืมเครื่องชงกาแฟ เพียงแต่คุณซื้อวัตถุดิบ เรียนรู้การชงกาแฟสูตรต่างๆ ขอแค่มีทำเล มีหน้าร้านอยู่แล้ว ง่ายมั้ยล่ะ ไม่ต้องคิดเยอะ หากเคยฝันอยากมีร้านกาแฟเป็นของตัวเอง ไม่มีเครื่องมือ ไม่รู้สูตร

ติดต่อแฟรนไชส์
โทร : 086-4764034 หรือ 02-7148420
Facebook : fb.com/102857736725188

4. แฟรนไชส์กาแฟ เชค ซี คอฟฟี่ (Shake C coffee)

แฟรนไชส์กาแฟของคนไทย
ขอบคุณภาพจากเพจ : แฟรนไชส์ Shake C coffee

ราคาแฟรนไชส์ : เริ่มต้น 6,900 บาท
รายละเอียด : เป็นแฟรนไชส์ที่ลงทุนน้อยมาก เริ่มต้นแค่ 3,900 เท่านั้น จุดเด่นคือเป็นกาแฟแบบ “เชค” จะทำการเชคด้วยแก้ว Shaker ทำให้ได้กาแฟที่มีรสกลมกล่อม คุณอาจจะมีพร้อมทุกอย่างที่จะเปิดร้านขายกาแฟสดแล้ว ขาดอยู่อย่างเดียว ความมั่นใจในเรื่องของรสชาติ เพราะแน่ล่ะค่ะ ในยุคที่ร้านกาแฟเปิดแทบจะทุกมุมเมือง รสชาติที่ได้มาตรฐานเท่านั้นจึงจะสร้างชื่อและอยู่ได้ Shake C coffee มีสูตรชงมากถึง 40 สูตร (ร้อน/เชคเย็น/ปั่น)

ติดต่อแฟรนไชส์
โทร : 096-815-4900
Website : shakeccoffee.com
Facebook : fb.com/ShakeCcoffee
LINE ID : shakecthai

ขับเคลื่อนโดย Blogger.