หาเงิน ออนไลน์ ! แนะนำ 5 เว็บหาเงิน ออนไลน์ ที่ทำแล้วได้เงินจริง เคยไหม ทนทำงานโดยที่ตกอยู่ใต้อำนาจอะไรหลาย ๆ อย่าง เพราะกรอบและข้อจำกัดมันมัดเราเอาไว้ ต้องจำใจฝืนทนทำในสิ่งที่ฝืนความรู้สึกเพราะหวังจะได้เงินมา แต่นั่นมันเมื่อก่อน มาถึงยุคนี้แล้ว ไทยแลนด์ยุค 4.0 ที่เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวันของทุกคน

เครื่องมือทำเงินอยู่ในมือเราผ่านสมาร์ทโฟนเครื่องเล็ก ๆ หรือคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค ที่ใช้ติดต่อสื่อสารกับคนทั่วโลกได้ เราจึงสามารถเลือกงาน เวลาทำงาน ที่ทำงาน และรายได้ที่ต้องการอย่างอิสระได้ด้วยตัวเองด้วยการ หาเงินออนไลน์ จะมีแนวทางไหนบ้าง เรามาดูกัน

หาเงิน ออนไลน์

1. หาเงิน ออนไลน์ : รับงานฟรีแลนซ์

ปัจจุบันการติดต่อสื่อสาร “ไวแค่ปลายนิ้ว” ดังนั้น ถ้าเรามีความสามารถเฉพาะตัวด้านต่าง ๆ อย่าเก็บออมฝีมือไว้ ให้นำมาเปลี่ยนเป็นรายได้ที่มีความสุข มีเจ้าของสินค้า ธุรกิจอีกมากที่อยากจ้างคนมีฝีมือมาทำงานให้ โดยเน้นชิ้นงานคุณภาพในราคาที่พอใจ และไม่ต้องรับผิดชอบสวัสดิการของเราเหมือนการมีพนักงานประจำ

เช่น งานประเภทออกแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบ LOGO ให้กับสินค้า ทำแบรนด์เนอร์สินค้าที่มีเอกลักษณ์ หรืองานที่ต้องอาศัยความสามารถเฉพาะทางในเรื่องของภาษา

หาเงิน ออนไลน์
เว็บไซต์ https://fastwork.co/
งานแปลภาษา งานพิสูจน์อักษร ภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เป็นที่ต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งในแง่สังคม ธุรกิจ และงานวิชาการ ฯลฯ หรือถ้าเรามีความสามารถในการเขียน การพูดสื่อสาร การเป็น Blogger Review สามารถสร้างรายได้มหาศาล จากการต่อยอด ความเป็นเน็ตไอดอลของเราที่เป็นผู้นำในการแนะนำสินค้าและบริการ สารพัดชนิดได้ดี เว็บที่แนะนำคือ Fastwork.co เข้าไปสมัครเป็นฟรีแลนซ์รับงานตามที่ถนัดได้เลยค่ะ

2. หาเงิน ออนไลน์ : Google Adsense

ถ้าเว็บไซต์ของเรามีคนเข้าชมจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง เราสามารถสร้างโอกาสในการมีรายได้จาก Google ได้ โดยการสมัครเป็นสมาชิกกับ Google Adsense เพื่อให้ Google นำแบรนเนอร์สินค้าต่าง ๆ ที่ต้องการโฆษณาไปติดไว้ในเว็บไซต์ของเรา

หาเงิน ออนไลน์

โดยเราก็จะมีรายได้กับจำนวนที่มีคนเข้าชมโฆษณานั้น ๆ เรียกว่า รับโฆษณาโดยผูกกับเว็บไซต์ Search Engine ยอดนิยมของโลกอย่าง Google นั่นเอง ข้อดีคือ เราไม่ต้องหาโฆษณาเอง แต่มีโอกาสได้เงินจากโฆษณาจากคนที่เป็นแฟนคลับของเว็บไซต์ของเรา

3. หาเงิน ออนไลน์ : Facebook audience network

ในเมืองไทย ใครใช้อินเตอร์เน็ตแล้วไม่มี facebook เป็นของตัวเอง คงถูกมองแปลก ๆ เพราะเดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็มีกัน และเฟซบุ๊คก็มีระบบทำโฆษณาในทำนองเดียวกันกับ Google Adsense เหมือนกัน แต่มีปรากฏในสมาร์ทโฟนบนแอพ Facebook เท่านั้น

หาเงิน ออนไลน์

สำหรับคนที่มีแฟนเพจ และมีผู้ติดตามก็สามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ หากมีผู้ใช้เฟซบุ๊คผ่านมือถือแล้วเข้าชมโฆษณานั้นๆ เราก็จะมีรายได้เข้ามา แต่อย่าลืมอ่านเงื่อนไขของทาง face book ให้ดีล่ะ

4. หาเงิน ออนไลน์ : Lazada Affiliate

เว็บขายสินค้าที่ใหญ่ขึ้นทุกวัน ได้รับความนิยมมากขึ้นทุกทีอย่างลาซาด้าที่ไม่ใช่เฉพาะในประเทศไทย แต่หมายถึงสินค้าจากทั่วโลกที่เข้ามาขายสินค้าที่ลาซาด้า ระบบการจัดส่ง การจ่ายเงินที่ได้รับความเชื่อถือ และการเข้าไปผูกกับ Affiliate ของ ลาซาด้า ก็สามารถสร้างรายได้ให้แก่เราได้

หาเงิน ออนไลน์

ระบบนี้เหมือนการรับฝากขายสินค้า แล้วกินเปอร์เซ็น โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าสินค้านั้นหากขายไม่ได้ นี้เป็นเพียงการเปรียบเทียบ แต่ Lazada Affiliate เป็นระบบซื้อขายผ่านลิงก์สินค้าที่เรานำไปติดที่เพจ ลูกค้าสั่งซื้อสินค้า lazada โดยผ่านลิงก์ของเรา เราก็ได้เปอร์เซ็นจากการขายของเจ้าของสินค้านั่นเอง

5. หาเงิน ออนไลน์ : Youtube

สารพัดคลิป แทบจะทุกสาขา ความรู้ บันเทิง ทั้งจากแหล่งหลัก แหล่งรอง เฉพาะตัวต่างอัพโหลดคลิปไว้ใน Youtube ในเมื่อใครๆ ก็ดู Youtube ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางทำเงิน หาเรื่องที่คนสนใจ และเราสามารถสร้างคลิปวิดีโอได้

หาเงิน ออนไลน์

100 วิวได้เงินไม่ถึงบาทก็จริง แต่เมื่อไหร่ที่คลิปของเราติดอันดับยอดฮิตเป็นแสน เป็นล้าน หรือหลายๆ ล้านวิว นั่นคือรายได้แบบ Passive Income ของเรา

ณ จุดนี้ หากเราก้าวให้ทันโลก รู้ลู่ทาง และลงมือจัดการ เราจะสนุกกับการมีรายได้ที่เป็นอิสระและเป็นกอบเป็นกำ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.