08:13
A+ A- Print Email
     รักสวยงามรักความเป็นธรรมชาติเราก็เอาส่วนนี้มาสร้างรายได้กันต่อ โดยเฉพาะการทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการขายดอกไม้ การปลูกกล้วยไม้ขาย สร้างกำไรให้อย่างงามแก่เจ้าของกิจการเช่นกัน คนที่รักกล้วยไม้ชอบความสวยของดอกกล้วยไม้ใช้ข้อดีส่วนนี้ทำเป็นธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับกล้วยไม้ไปเลย เพราะว่ายังไงก็ชอบอยู่แล้วก็ต้องทำเป็นอาชีพเพื่อสร้างรายได้ได้ดีอย่างแน่นอน

การปลูกกล้วยไม้ขายเป็นธุรกิจส่วนตัวจะต้องมีอะไรบ้าง

1. พื้นที่
พื้นที่ในการสร้างโรงเรือนในการปลูกกล้วยไม้ หากทำเป็นธุรกิจส่วนตัวขนาดเล็กก็ไม่ต้องพื้นที่เยอะก็ได้ อาจจะสร้างโรงเรืองสัก 1 - 2 หลังก็พอทำให้ดูกันเองได้ในครอบครัวช่วยกัน

2. พันธุ์กล้วยไม้
พยายามเพาะพันธ์กล้วยไม้หลากหลายชนิดเพื่อที่จะได้เจาะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้หลากหลายและจะสร้างความสวยงามให้กับสวนกล้วยไม้นั้นด้วย

3. ความรู้เกี่ยวกับสายพันธุ์กล้วยไม้
ต้องมีเพราะว่าหากลูกค้าต้องการทราบที่มาที่ไปของกล้วยไม้จะได้ตอบคำถามได้ไม่ติดขัด สมกับเป็นเจ้าของโรงเรือนกล้วยไม้ของจริง

4. ความรู้เกี่ยวกับการปลูก
จะไม่มีก็คงไม่ได้เพราะว่าเป็นธุรกิจส่วนตัวปลูกกล้วยไม้ขายหากปลูกไม่เป็นแล้วจะเอาที่ไหนมาขาย

5. งบประมาณ
ข้อนี้ใช้สำหรับการจัดหาพันธุ์กล้วยไม้และหาอุปกรณ์ในการปลูก พวกปุ๋ย อุปกรณ์การปลูก กระถาง น้ำยาเร่งดอก และอื่น ๆ ที่จำเป็นต่อกล้วยไม้
ธุรกิจส่วนตัวสำหรับคนรักกล้วยไม้


กล้วยไม้ไม่ใช่อะไรที่ปลูกยากและแม้มันจะเป็นดอกไม้ที่นาน ๆ จะออกดอกสักทีแต่ก็ยังเป็นดอกไม้ที่สวยงามและมีคนรักในความสวยงามของมันอยู่ การเปิดธุรกิจส่วนตัวปลูกกล้วยไม้ขายยังไงก็ยังหาลูกค้าได้อยู่ดี ถ้าหากคุณเป็นอีกคนที่ชอบการปลูกต้นไม้ดอกไม้ และกล้วยไม้มันน่าลองนะสำหรับการสร้างเป็นธุรกิจส่วนตัวขึ้นมาจริง ๆ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.