จะ ขายอะไรดีในปี 2019 วันนี้เราจะมาแนะนำ 9 ไอเดียค้าขายใหม่ ๆ ลงทุนน้อย กำไรดี วิถีชีวิตของคนไทยที่เชื่อว่าตัวเองอยู่ในยุค เทคโนโลยี 4.0 มีความเปลี่ยนแปลงที่น่าจับตา ความต้องการความสะดวก รวดเร็ว และง่าย รวมถึงสภาวะสังคมที่เปลี่ยนแปลง ส่งผลถึงแนวทางการซื้อสินค้าด้วยเช่นกัน

ในปี 2019 ที่กำลังจะถึงนี้ สำหรับคนที่อยากขายของให้ดี ให้ปัง ต้องนำเรื่องเหล่านี้มาพิจารณาประกอบ แล้วตัดสินใจให้ได้ว่า จะขายอะไรดีปี 2019

ขายอะไรดีปี 2019

1. ขายวัตถุดิบสำหรับธุรกิจต่าง ๆ

ขายอะไรดีปี 2019

ขายเม็ดไข่มุกแบบแพ็ค ขายส่ง สำหรับคนที่จะเปิดร้านชานมไข่มุก ขายส่งเนื้อหมูหมักหั่นชิ้นเสียบไม้ สำหรับคนที่จะเปิดร้านขายหมูปิ้งแต่ไม่มีเวลาหั่น รับออกแบบและทำเคาน์เตอร์ขายของ ขายส่งต่างหู เสื้อผ้า กางเกง และบริการอีกมากมายสำหรับธุรกิจ มีธุรกิจต่าง ๆ เกิดขึ้นมามากมายทุกวัน

แทนที่จะไปเปิดแข่งขันกัน ลองหันมาขายหรือทำธุรกิจให้บริการแก่กิจการที่เปิดใหม่แทน รับรองว่าจะอยู่ได้นาน เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่บางคนคาดไม่ถึง

2. ขายของกินออนไลน์

ขายอะไรดีปี 2019

อยากกินอาหารสดใหม่ มีอยู่ในที่ไกล แต่ไม่อยากเดินทางไกลไปกิน เช่น อาหารทะเล ผลไม้สดจากสวน หรืออาหารสดอื่นเฉพาะพื้นที่ รวมถึงของกินรสเด็ดที่มีเฉพาะในภาคนั้น ๆ ประกอบกับความรวดเร็วในการส่งของกิจการเอกชน ทำให้อาชีพขายของสดข้ามพื้นที่ รวมถึงเดลิเวอร์รี่ เป็นของที่ขายดีขึ้นเรื่อย ๆ

3. ขายเครื่องสำอาง

ขายอะไรดีปี 2019

ครีม เครื่องสำอางประทินผิว กันแดด ไม่ว่าเศรษฐกิจอย่างไร ค่านิยมเรื่องความงามเปลี่ยนไปแค่ไหน ผู้หญิงไม่เคยหยุดสวย ยิ่งในยุคที่สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยมลพิษด้วยแล้ว การดูแลใส่ใจความงามยิ่งมากขึ้น ครีมกันแดด รักษาผิว ยังเป็นสินค้าที่ขายดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ต้องช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

4. ขายสินค้ารักษ์โลก

ขายอะไรดีปี 2019

สภาวะโลกร้อน มลภาวะจากพลาสติก ทำให้ของใช้ที่ทำจากผ้าและวัสดุลดโลกร้อนจะได้รับกระแสความนิยมที่ดีขึ้น งานกระเป๋าผ้าสวย ๆ หรือสินค้ารักษ์โลกอื่น ๆ ราคาไม่สูงนัก เป็นอีกสินค้าที่จะได้กระแสสังคมช่วยกันกระตุ้นให้ขายดี

5. ขายสินค้าดูแลสุขภาพ

ขายอะไรดีปี 2019

อุปกรณ์ช่วยฟื้นฟูสุขภาพด้วยตัวเอง วิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้สุขภาพมีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องของออฟฟิศ ซินโดรม อาการปวดเมื่อย หรือเจ็บปวดเรื้อรังที่ยาฉีด ยาทา เอาไม่อยู่ การไปออกกำลังกายฟิตเนส ก็มีต้นทุนสูง อยากรักษา ทำเองที่บ้าน

เป็นโอกาสให้อุปกรณ์ฟื้นฟูสุขภาพง่ายๆ เช่น เครื่องบริหารร่างกาย อุปกรณ์ออกกำลังกายแบบพกพา เก้าอี้มหัศจรรย์ ที่แค่ยืนหรือทำท่าเล็กน้อยก็ช่วยคลายเส้นที่ปวดได้ ไม้กดตามเส้น บริเวณที่ตึง ฯลฯ ที่เกี่ยวข้อง จะได้รับความสนใจมากขึ้น ซึ่งสินค้าเหล่านี้ต้องประกอบกับความรู้ เพื่อให้สามารถทำตามได้ง่าย

6. ขายตุ๊กตา โมเดลสะสม

ขายอะไรดีปี 2019

สังคมที่เริ่มมีความเป็นส่วนตัวสูงขึ้น มีแนวโน้มทำให้คนเหงา และหาสิ่งทดแทนอารมณ์ สัตว์เลี้ยงน่ารัก เป็นอย่างหนึ่ง แต่ก็มีข้อจำกัดในเรื่องการเลี้ยงดู การดูแล ดังนั้น สิ่งที่จะเป็นที่ต้องการมากขึ้นคือ การได้เอาใจใส่สิ่งไม่มีชีวิต เช่น ตุ๊กตาสวยงาม โมเดลคน สัตว์ รถยนต์ และอื่นๆ ที่สามารถแต่งตัว เปลี่ยนทรงผมได้ ปรับแต่งได้ มีความน่ารัก น่าเอ็นดู จะขายดีขึ้น และมีตลาดกว้างไม่เฉพาะเด็ก เพราะผู้ใหญ่จะนิยมมากขึ้น ต่างจากตุ๊กตาลูกเทพที่มีความเชื่อที่บางคนกลัวจึงเป็นกระแสระยะสั้น

7. ขายชุดของเล่นเด็ก

ขายอะไรดีปี 2019

วิกฤตสภาพสังคม ตรรกะความคิดแปลก ๆ ที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ ทำให้พ่อแม่เป็นห่วงลูกที่กำลังเติบโต ดังนั้น ของเล่นที่จะสามารถพัฒนาจินตนาการ ศักยภาพของเด็ก เป็นของเล่นชนิดเสมือนจริง เช่น การเล่นทำอาหาร ชุดเครื่องครัว ของเด็กผู้หญิง หุ่นยนต์ สัตว์สปีชี่ต่าง ๆ ของเด็กผู้ชาย รวมถึงของเล่นประเภทโมบายของเด็กเล็ก จะเป็นของขายดีในปีหน้า

8. ขายอาหารเสริมผู้สูงอายุ

ขายอะไรดีปี 2019

สังคมผู้สูงอายุ อาหารที่ทำให้สังขารเสื่อมก่อนวัย จึงต้องแก้ไขปัญหาด้วยอาหารเสริมสุขภาพ เช่น เสริมกระดูก สมอง สินค้าเหล่านี้ยังเป็นของที่ต้องการที่มีแต่จะมากขึ้นเรื่อยๆ

9. ขายสินค้าไอที

ขายอะไรดีปี 2019

สินค้า IT ยังคงติดตลาด ยิ่งยุคดิจิตอลก้าวไกล ยิ่งขายได้ตลอดกาล อุปกรณ์เสริมต่างๆ แต่ต้องไม่ลืมว่า ของติดตลาดแบบนี้ ยุคนี้ใครๆ ก็รู้เท่ากัน คู่แข่งทางการตลาดจึงมากเป็นธรรมดา ต้องมีไอเดียที่แตกต่างจึงจะขายดีกว่า

ของกิน ของใช้ ในระดับปัจจัย 4 สำคัญต่อชีวิตยังเป็นของขายดี สิ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลงคือ วิธีการจัดจำหน่ายมากกว่า ปัจจุบันสามารถขายแบบออนไลน์ จะสามารถเข้าถึงผู้คนได้เยอะและเร็วกว่า เปิดเว็บไซต์ของตัวเอง ขายบนเพจเฟสบุ๊ค หรือโพสขายตามกลุ่มเฟสบุ๊ค ขายบนไอจี ทวิตเตอร์ ไลน์ มีหลายช่องทางมากมายให้เลือก และนี่ก็เป็น 9 ไอเดียขายอะไรดีในปี 2019.

ขับเคลื่อนโดย Blogger.