19:07
A+ A- Print Email
     ขายของออนไลน์อะไรดี ขายอะไรดีในเน็ต ลงทุนน้อย กำไรเยอะ ในปี 2017 ถ้ายามว่างของทุกคนที่มีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือคือการเสิร์ชหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต เมื่อนั้น ธุรกิจสารพัดอย่างก็ย่อมดำเนินไปอยู่ตลอดเวลา อะไรก็ขายได้ ถ้าเข้าตา ถูกที่ ถูกเวลา มีอารมณ์สนใจอยากได้ มีเงินตราที่จะจับจ่าย ยิ่งเทคโนโลยีก้าวไกล เงินโอนได้ผ่านสมาร์ทโฟน อะไร การซื้อขายเกิดขึ้นเร็ว จบเร็ว

งานขายของออนไลน์จึงเป็นที่มาของอาชีพเสริมที่ช่างเย้ายวนชวนให้เข้าสู่วงการ ว่าแท้ช่วงนี้ขายอะไรดีถึงจะเอาชนะคู่แข่งในตลาดได้ วันนี้เรามี 7 ไอเดียมาแนะนำ สำหรับคนที่กำลังหาอยู่ว่าจะ ขายของออนไลน์อะไรดี หรือ ขายอะไรดีในเน็ต ไปดูกันดีกว่า

ขายของออนไลน์อะไรดี


1. สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ

ขายของออนไลน์อะไรดี

ตั้งแต่เครื่องสำอาง ของกิน ของใช้ ให้ได้ชื่อว่ามาจากต่างประเทศ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่มีโอกาสบินไปซื้อที่ต่างประเทศได้ง่าย ๆ การที่ใครสักคนบินไปซื้อให้ ลูกค้าย่อมชอบใจ เพราะได้สินค้าจากต้นแหล่งและแน่นอน ส่วนราคาย่อมถูกกว่าพ่อค้า แม่ค้าที่นำสินค้ามาขายตามห้าง แล้วยังสามารถพรีออเดอร์ได้อีก คนขายสินค้าต่างประเทศออนไลน์ไม่ต้องรับความเสี่ยงที่ของจะเหลือหรือต้องเก็บสต๊อคนาน


2. ขายสินค้า เดลิเวอรี่ ส่งถึงบ้าน

ขายของออนไลน์อะไรดี

ขายของออนไลน์อะไรดี

ยุคสมัยเปลี่ยนไป ทุกคนต้องการความสะดวก คล่องตัว ในเมื่อนั่งอยู่กับบ้านหรือที่ทำงาน มีสมาร์ทโฟน เข้าออนไลน์ก็สามารถสั่งซื้อของกิน ของใช้ ที่ต้องการได้ มีคนบริการส่งถึงที่ ใครจะไม่ชอบ เดี๋ยวนี้แล้ว ไม่ใช่เฉพาะพิซซ่าเท่านั้นที่คุณโทร.สั่งได้ อะไรก็ได้ทั้งของกินของใช้ นี่คือโอกาสของการขายทางออนไลน์

3. ขายอะไรดีในเน็ต ขายนวนิยาย

ขายของออนไลน์อะไรดี

จะบอกให้ว่า ผู้หญิงกับนวนิยายนี่เป็นของคู่กันเลย ยังมีโอกาสอีกมากมายในการขาย ต่อให้มีนิยายสารพัดรูปแบบในท้องตลาด ก็ยังขายได้อยู่ เพราะเรื่องฝันๆ ฟินๆ มันขึ้นอยู่กับรสนิยม คุณถนัดแบบไหนก็เลือกแบบนั้นได้เลย นิยายมือหนึ่ง นิยายมือสอง ซื้อง่าย ขายคล่อง และกระซิบ ทำกำไรดีงามไม่น้อย รวมไปถึงอีบุ๊คที่กำลังมา

4. รับจ้างซื้อของออนไลน์

ขายของออนไลน์อะไรดี

ใครจะเชื่อว่าสามารถทำเป็นอาชีพเสริมได้ สินค้าเปิดขายออฟไลน์อยู่ที่หนึ่ง แต่คนซื้ออยู่อีกที่หนึ่ง สะดวกที่จะสั่งซื้อและโอนเงินออนไลน์ แต่คนขายไม่สะดวก คนกลางที่ออนไลน์ได้สามารถทำอาชีพเสริมได้เลย คือ การรับจ้างซื้อของให้ งานนี้ไม่ใช่งานขายของแต่เป็นงานขายบริการ

5. ขายของออนไลน์อะไรดี ผลิตสินค้าขายเอง กำไรเยอะ


ขายของออนไลน์อะไรดี

สินค้าแฮนเมด เฉพาะอย่าง เฉพาะทางที่ไม่มีคู่แข่ง ถ้าคุณอยู่ในสังคมออนไลน์ อยู่สังคมที่สนใจอะไรเหมือนๆ กัน คุณย่อมรู้และมีไอเดียว่าควรผลิตอะไรมาขายคนมีรสนิยมเดียวกันดี เสื้อยืดสกรีนลวดลายเฉพาะ ของกิน ของใช้ กลุ่มใครก็กลุ่มใคร เข้าใจกันดี

6. เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสินค้า

ขายของออนไลน์อะไรดี

การทำหน้าที่ขายอย่างเดียว ถ้าเป็นสมัยก่อนแบบนี้เขาอาจจะเรียกว่า การขายตรง แต่ปัจจุบัน เขาเรียกว่า ธุรกิจเครือข่าย มีทั้งที่ทำเต็มรูปแบบ แต่โลกออนไลน์นั้นไปไวกว่าที่คุณคิด เพราะแม้ไม่มีสินค้าในมือ คุณก็สามารถเปิดร้านค้าได้ ขายได้เมื่อไหร่ก็แจ้งข้อมูลไปถึงเจ้าของสินค้าให้ส่งของไปในนามของคุณ

7. ขายของออนไลน์อะไรดี ขายสินค้ามือสอง

ขายของออนไลน์อะไรดี

การขายของมือสองเหมือนมีต้นทุนน้อย เพราะเป็นการนำของที่มีอยู่แล้ว และคิดว่าคงไม่ได้ใช้อีกต่อไป แทนที่จะเก็บไว้เฉยๆ เสียของเปล่าๆ นำมาขายเป็นสินค้ามือสองดีกว่า เป็นการเพิ่มรายได้ และดีที่ไม่ต้องคอยจัดเก็บรักษาต่อไป

สินค้าที่น่านำมาขายก็มีตั้งแต่ของใช้ทั่วไปที่อาจถูกใจคนอื่น เช่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมไปถึง สินค้าของเด็กเล็กที่ส่วนใหญ่ยังใหม่ ยังใช้ได้ และมือหนึ่งราคาแพง หรือ พวกสินค้าแบรนด์เนมที่มีคนกลุ่มหนึ่งอาจจะได้ แต่สู้ราคามือหนึ่งไม่ไหว

โอกาสในการขายของออนไลน์ยังมีอยู่อีกมาก อยู่ที่คุณจะมองถึงหรือมองผ่าน การเปิดร้านขายของออนไลน์เป็นการเริ่มต้นเปิดร้านโดยใช้ต้นทุนต่ำมากหรือแทบไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเริ่มต้นเลย แค่ต้องลองศึกษาการเปิดร้านออนไลน์ เช่น ขายบนเพจเฟสบุ๊ค ขายในไอจี ขายบนไลน์ หรือทำเว็บไซต์ขายสินค้าของตนเอง ซึ่งเรื่องพวกนี้ปัจจุบันมีสอนฟรีๆ ตามอินเตอร์เน็ตกันแล้ว

ขับเคลื่อนโดย Blogger.