ในการทำธุรกิจส่วนตัวต่าง ๆ การติดต่อสื่อสารเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก เวลาที่ลูกค้าต้องการทราบที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้ในการติดต่อธุรกิจหรือใช้บริการต่าง ๆ สิ่งที่จำเป็นที่ขาดไม่ได้สำหรับคนทำธุรกิจส่วนตัว ที่ควรมีติดตัวไว้ก็คือ นามบัตร

ข้อดีของการมีนามบัตรก็คือ ความสะดวกรวดเร็วในเวลาที่ลูกค้าต้องการที่อยู่ติดต่อ สามารถหยิบออกมาให้ได้ทันที โดยที่ไม่ต้องเอากระดาษปากกามาจดที่อยู่เบอร์โทรให้ลูกค้า อีกธุรกิจออนไลน์ออนไลน์หนึ่งคือการรับทำนามบัตร ธุรกิจนี้ เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์และปริ้นเตอร์ก็ทำได้แล้วครับ

ธุรกิจรับออกแบบนามบัตร ธุรกิจออนไลน์

ธุรกิจรับออกแบบนามบัตรต้องมีอะไรบ้าง

  • คอมพิวเตอร์ ตัวเก่งของคุณ 1 เครื่อง
  • ปริ้นเตอร์แบบอิงค์เจ็ท 4 สี
  • เครื่องตัดนามบัตรอัตโนมัติ
  • กระดาษกรอสชี สำหรับพิมพ์นามบัตรแนวภาพถ่าย 2 Pack
  • หมึกธรรมดา ไม่กันน้ำ ที่ใช้ได้
  • ความรู้ในการใช้งานโปรแกรมในการออกแบบนามบัตร เช่น Photoshop

ขั้นตอนการทำธุรกิจรับออกแบบนามบัตรแบบคร่าวๆ

  1. ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการออกแบบนามบัตร
  2. สั่งปริ้นลงบนกระดาษกรอสซี่ หรือกระดาษธรรมดาก็ได้ ด้วยหมึก durabright
  3. ตัดด้วยเครื่องตัดอัตโนมัติ
  4. ได้นามบัตรที่เราต้องการแล้ว เสร็จสิ้นการทำนามบัตร
ธุรกิจรับออกแบบนามบัตร ธุรกิจออนไลน์

ข้อเสนอแนะ สามารถรับงานทำนามบัตรได้โดยมีเว็บไซต์ของตัวเอง แฟนเพจ หรือโพสบนเว็บประกาศงานออนไลน์ต่าง ๆ หากอยากมีหน้าร้าน ก็ควรหาทำเลที่ใกล้ศูนย์ราชการ เช่น ศาลากลาง โรงเรียน มหาวิทยาลัย หน่วยงานราชการอื่น ๆ เพราะว่า ลูกค้าที่มาทำนามบัตรส่วนมาก จะเป็นคนที่ทำงานในหน่วยงานราชการ หรือ ครู อาจารย์ในมหาวิทยาลัย และคนทำธุรกิจอื่น ๆ

ธุรกิจรับออกแบบนามบัตร ธุรกิจออนไลน์
เว็บประกาศงานออนไลน์ fastwork.co

ใช้เงินลงทุนประมาณ 9,900 บาท หากมีคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์อยู่แล้ว รายได้ 5 บาท ต่อ นามบัตร 1 ใบ ถ้าลูกค้าสั่ง 100 ใบ จะได้ 500 บาท

นี่เป็นอีกธุรกิจออนไลน์หนึ่ง ที่สามารถสร้างรายได้แบบง่าย ๆ ทำได้ที่บ้าน ด้วยคอมพิวเตอร์ของคุณ มีปริ้นเตอร์ 1 เครื่อง พร้อมกระดาษ ก็ทำได้แล้ว เพียงแค่หาตลาด เจาะตลาด กลุ่มเป้าหมายให้ได้

ลูกค้าที่นิยมมาใช้บริการส่วนมากจะเป็น พ่อค้า นักธุรกิจต่าง ๆ พนักงานบริษัท ห้างร้าน ข้าราชการทั่วไป สิ่งที่สำคัญให้พัฒนาทักษะในการออกแบบนามบัตรให้สวย ๆ รับรองว่างานจะเข้ามาไม่ขาดสายอย่างแน่นอน หวังคงเป็นประโยชน์สำหรับท่านที่ต้องการหารายได้เสริม และเริ่มธุรกิจส่วนตัวของตนเอง

ขับเคลื่อนโดย Blogger.