ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์ ใกล้จะถึงวันวาเลนไทน์แล้ว บรรดาหนุ่มสาว เริ่มตื่นเต้นกัน บางคน ตั้งเป้าไว้ว่าวันเลนไทน์ปีนี้จะหาอะไรเป็นของขวัญให้กับคนรักดี บางคนก็ใช้ดอกกุหลาบเป็นสื่อความหมายแห่งความรัก เทศกาลวาเลนไทน์จึงทำให้พ่อค้าแม่ค้าต่าง ๆ นำสินค้าที่เป็นของขวัญที่เป็นสื่อความหมายดี ๆ มาขาย

แล้วปีนี้เราจะขายอะไรดีวันวาเลนไทน์ ลงทุนน้อยกําไรเยอะดีล่ะ บทความนี้ KingSMEs มีสินค้า 4 ชนิด ที่จะมาแนะท่านที่ต้องการนำไปขายในวันเลนไทน์ จะขายอะไรดีในวันวาเลนไทน์มาดูกันเลยครับ

ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์

1. ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์ : ขายดอกกุหลาบ

ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์

แน่นอนครับว่าในเทศกาลวันวาเลนไทน์นั้น คงจะหนีไม่พ้นเรื่องดอกกุหลาบ ในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ ราคาดอกกุหลาบพุ่งขึ้นสูงมาก จะขายกันที่ราคา 10 บาท ถึง 500 บาท ต่อดอก เลยทีเดียว ก่อนที่จะวันวาเลนไทน์แนะนำให้ไปติดต่อร้านขายดอกไม้ หรือร้านเนสเชอรี่ ร้านไม้ดอกไม้ประดับ ไว้ก่อนเลย

2. ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์ : ขายช็อกโกแลต

ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์

ช็อกโกแลตก็มีความหมายแห่งความรักเช่นกัน ซึ่งมีมานานแล้วจากต่างประเทศ ทำให้วัยรุ่นในเมืองไทยนำมาเลียนแบบกัน จนเป็นที่นิยมกันอย่างมาก ในปัจจุบันได้มีร้านที่รับทำช็อกโกแลต โดยสามารถสั่งให้ทางร้านทำให้ ช็อกโกแลต รูปทรงหัวใจจะเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุด และมีราคาสูงเป็นพิเศษ สำหรับช็อกโกแลตนั้นจะเหมาะสำหรับกลุ่มวัยรุ่นมากกว่า ส่วนกลุ่มคนทำงานไม่แนะนำ

3. ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์ : ขายการ์ดอวยพร

ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์

เป็นสื่อความหมายแทนความห่วงใยและความรัก เป็นสินค้าที่ขายดีอันดับที่สามรองลงมาจากช็อกโกแล็ต เป็นสินค้าอีกอย่างหนึ่งที่นิยมให้กันในวันวาเลนไทน์ การ์ดนั้นใช่ได้แทบทุก ๆ งาน มอบให้คู่กับดอกกุหลาบ หรือคู่กับช็อกโกแลตก็ได้ การ์ดเป็นสินค้าที่ราคาถูกหาซื้อได้ง่าย ขายบนออนไลน์จะขายดีในยุคนี้ และยังบอกความในใจด้วยข้อความสั้น ๆ ได้อีกด้วย

4. ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์ : ขายตุ๊กตา

ขายอะไรดีวันวาเลนไทน์

เป็นสื่อความหมายแทนคำว่า รักและชอบ เป็นสินค้ายอดนิยมอันดับที่สี่ เป็นสินค้าที่นิยมให้กันตลอด ในเทศกาลแห่งความสุขจริง ๆ ตุ๊กตาที่ให้กันในวันวาเลนไทน์ส่วนมาก จะเป็นตุ๊กตาแบบธรรมดา ไม่เน้นความหมายอะไร

ทั้งหมดนี้เป็นสินค้า ที่นิยมและขายดีที่สุดในวันวาเลนไลน์ ที่หนึ่งปีมีหนึ่งครั้ง สถานที่ขายดีที่สุดคือ หน้าโรงเรียน หน้ามหาวิทยาลัย เพราะกลุ่มนักเรียนนักศึกษา จะนิยมซื้อกันเป็นอย่างมาก สำหรับคนที่คิดอยู่ว่า วันวาเลนไทน์นี้จะขายอะไรดี ลองนำสินค้าที่แนะนำในบทความนี้มาขาย สร้างรายได้ กันดีกว่าครับ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.