จะขายอะไรดี ทำเลหน้ามหาวิทยาลัย ทำเลบริเวณหน้ามหาวิทยาลัย จัดเป็นทำเลที่ดีมาก ในการประกอบอาชีพค้าขายต่าง ๆ ส่วนมากสามารถขายของได้กำไรดีดี เพราะมีลูกค้าหลากหลายอาชีพ จะเห็นได้ว่าส่วนมากจะเป็น ร้านอาหาร คาเฟ่ เยอะแยะเต็มไปหมด ตลอดทั้งร้านเสริมสวย หอพัก โรงแรมต่าง ๆ มักจะเปิด อยู่ในที่ใกล้มหาวิทยาลัย

หากท่านใดที่มีทำเลแถว ๆ มหาวิทยาลัยแต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี บทความนี้มีตัวเลือกให้ท่านนำไปประกอบการตัดสินใจ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันครับ

ทำเลหน้ามหาลัย ขายอะไรดี

1. ทำเลหน้ามหาลัย : ขายซูซิ

ทำเลหน้ามหาลัย ขายอะไรดี

อีกของกินที่นักศึกษามหาวิทยาลัย ชอบกินกัน หลักจากเลิกเรียนแล้วมักจะแวะซื้อที่ร้านหน้ามหาวิทยาลัยไปกินเป็นประจำ ตลอดทั้ง ข้าวเหนียว ไก่ย่าง ลูกชิ้นปิ้ง ของทอดต่าง ไส้กรอกทอด เป็นอาหารที่ลงทุนต่ำ ซื้อง่ายขายคล่อง มีน้ำจิ้ม ให้ด้วย จะพูดไปแล้ว คนเราจะหนีไม่พ้นเรื่องอาหารการกิน โดยเฉพาะนักศึกษามักจะหิวตอนเลิกเรียน ลองนำมาขายดูครับ

2. ทำเลหน้ามหาลัย : ขายน้ำผลไม้ปั่น

ทำเลหน้ามหาลัย ขายอะไรดี

นักศึกษามักจะนิยมซื้ออีกเช่นกัน เป็นเครื่องดื่มที่มีรสหวาน ดื่มง่ายด้วยแล้วและยังมีคุณค่าประโยชน์อีกด้วย ถ้าหากพ่อค้า แม่ค้า มีให้เลือกหลากหลายรสชาติด้วยแล้ว บรรดาเหล่านักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ผ่านไปผ่านมา อดใจไม่ไหวก็ต้องแวะซื้อไปดื่ม อย่างแน่นอน

3. ขายกาแฟสด กาแฟโบราณ กาแฟถุงกระดาษ

ทำเลหน้ามหาลัย ขายอะไรดี

หนึ่งสินค้าอาหารยามว่างที่ขายดี อีกประเภทหนึ่ง เมื่อดื่มเข้าไปแล้วทำให้หายอาการง่วงนอน รู้สึกมีความสุข กระปรี้กระเปร่า ในเวลาที่นั่งเรียน และหลายคนๆหลายท่านจะชอบดื่มเป็นนิสัย เพราะว่าติดอีกด้วย ถ้าหากร้านไหนมีการจัดโปรโมชั่น ด้วยการแลกแต้มสะสม จะได้ 1 แก้ว ด้วยแล้ว บรรดานักศักษาจะเกิดความสนใจพิเศษ

4. ทำเลหน้ามหาลัย : สินค้าแฟชั่นต่าง ๆ

ทำเลหน้ามหาลัย ขายอะไรดี

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า ทั้งนี้ล้วนเป็นสิ่งที่นักศักษาสนใจทั้งสิ้น เพราะ ทุก ๆ คน ที่มาเรียนจะชอบการแต่งตัว เลียนแบบกัน และมักจะซื้อเครื่องแต่งกายใหม่ ๆ อยู่เป็นประจำ ครับ

ทั้งหมดนี้คุณสามารถนำไปประกอบการพิจารณาการตัดสินใจได้เลย ว่าจะขายอะไรดี ที่หน้ามหาวิทยาลัย มหาลัยเป็นทำเลที่ดีมาก มีผู้คนสัญจรไปมาไม่ขาด เป็นแหล่งเศรษฐกิจ ที่ทำมาค้าขายได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน นักศึกษาจะนิยมซื้ออาหารสำเร็จรูปที่ทำแล้วมาทานได้เลย ดังนั้นคุณตัดสินใจได้แล้วว่าจะขายอะไรดี

ขับเคลื่อนโดย Blogger.