พามาดู 5 อันดับ แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ขายดีที่สุดและน่าลงทุน ธุรกิจเครื่องดื่มกำลังไปได้สวย ใครๆ ก็เปิดร้านขายเครื่องดื่มกัน เพราะทำกำไรได้ดี เหมาะที่จะเป็นธุรกิจสร้างเนื้อสร้างตัว และที่สำคัญ ไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูงด้วย ยิ่งเดี๋ยวนี้ จุดเริ่มของธุรกิจเครื่องดื่มนั้นง่ายขึ้น เนื่องจากมีแฟรนไชส์หลายเจ้าให้เลือก 5 แฟรนไชส์เครื่องดื่มที่จะมาแนะนำต่อไปนี้ สามารถนำไปเปรียบเทียบและตัดสินใจได้

แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ขายดี

1. เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100%

เครื่องดื่มยอดนิยมที่พบเห็นมาก แทบทุกมุมเมือง หลายคนอาจคิดว่า เป็นเครื่องดื่มประเภท ชา กาแฟสด แต่แฟรนไชส์ขายดีที่สุดกลับเป็น เครื่องดื่มที่มีจุดเด่นอยู่ที่นมสดแท้ อย่างเอ็มมิลค์ สำหรับแฟรนไชส์เอ็มมิลค์นั้น มีเครื่องดื่มนมสดและสังขยา เป็นจุดขาย รวมถึงเครื่องดื่ม อื่นๆ ที่ขึ้นชื่อของร้าน ได้แก่ ชาเนสทีนมสด กาแฟนมสด สตอร์เบอรี่นมสด นมสดแดง นมสดขาว

แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ขายดี
ภาพจากเพจ : นมสดเอ็มมิลค์
ค่าแฟรนไชส์ ซึ่งประกอบด้วยชุดเคาน์เตอร์ร้าน อุปกรณ์ รวมถึงวัตถุดิบ ที่สามารถเปิดร้านได้ทันที มีให้เลือกลงทุนถึง 3 รูปแบบตามงบประมาณที่สะดวก ตั้งแต่ 15,000 บาท – 35,000 บาท

โอกาสสร้างรายได้ แฟรนไชส์ เอ็มมิลค์ เป็นแฟรนไชส์ที่เงินลงทุนไม่สูงนัก และขายง่าย หากเปิดร้านในทำเลที่เหมาะสม สามารถคืนทุนได้เร็ว ไม่เกิน 2 เดือน

2. กาแฟเขาทะลุ ชุมพร

ร้านกาแฟในเมืองไทย มีอยู่แทบทุกมุมเมือง แต่มีข้อสังเกตว่า มากมายหลายร้านเหล่านั้น มีชื่อมาจากต่างประเทศ แต่กาแฟเขาทะลุ ชุมพร กาแฟที่ถือกำเนิดในชุมชนของคนไทย ที่เติบโตอย่างเงียบๆ ได้รับความไว้วางใจจากภาครัฐ สร้างชื่อเสียงระดับอินเตอร์ในฐานะกาแฟไทย จนมีการขายแฟรนไชส์ เพิ่มถึง 100 สาขาในประเทศ ด้วยสโลแกน “ลงทุนน้อย คืนทุนไวกำไรงาม”

แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ขายดี
ขอบคุณภาพจากเพจ @khaothaluchumporn.coffee
ค่าแฟรนไชส์ กาแฟเขาทะลุ ชุมพร สนับสนุนให้คนไทยได้มีธุรกิจของตัวเอง ด้วยการตั้งราคาแฟรนไชส์ ไว้ถึง 5 ระดับเพื่อให้เหมาะแก่สถานที่ เงินลงทุน ตั้งแต่ ชุดที่ 1 แฟรนไชส์  49,000 บาท – ชุดที่ 5 แฟรนไชส์ 199,000 บาท

รวมอุปกรณ์ครบชุด สามารถเปิดร้านได้เลย และมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเรื่องการทำการตลาด เพื่อให้ธุรกิจเติบโตได้

โอกาสสร้างรายได้ โดยทั่วไปจะคืนทุนได้ในระยะเวลาประมาณ 2 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทำเลที่เปิดร้าน

3. คอฟฟี่ทูเดย์

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านกาแฟที่มีรูปแบบให้เลือก ตามขนาดของพื้นที่ตั้งร้าน ด้วยราคาเครื่องดื่มระดับกลางที่ทำให้คอฟฟี่ทูเดย์เป็นที่นิยมของผู้บริโภค จึงเป็นแฟรนไชส์ที่ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจหน้าใหม่

แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ขายดี
ขอบคุณภาพจากเพจ @Coffeetodaythailand
ค่าแฟรนไชส์ ในส่วนของค่าแฟรนไชส์นั้น อยู่ที่ 30,000 บาท ต่อ 3 ปี แต่จะมีเงินลงทุนสำหรับการตกแต่งร้านอีกจำนวนหนึ่ง ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกรูปแบบร้านประเภทไหนใน 3 รูปแบบ เงินลงทุนจึงอยู่ที่ ประมาณ 600,000 บาท มากน้อยกว่านี้ ขึ้นอยู่กับรูปแบบร้านที่เลือก ถ้าเป็นแบบให้บริการเคาน์เตอร์ ก็ใช้พื้นที่เพียง 4-10 ตารางเมตร บริการแบบ Take-Away และมีแบบ Conner พื้นที่นั่งไม่กี่โต๊ะ หรือเต็มรูปแบบ Shop ที่ต้องมีพื้นที่มากกว่า 20 ตารางเมตร

โอกาสสร้างรายได้ เนื่องจากเงินลงทุนสูง การคืนทุนจึงอยู่ที่ระยะเวลา 1-2 ปี

4. คอฟฟี่เวิลด์

แบรนด์กาแฟระดับพรีเมี่ยมอย่างคอฟฟี่เวิลด์ เป็นที่รู้จักสำหรับคอกาแฟที่มีรสนิยมละเมียด เป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานออฟฟิศ มีมาตรฐานในการบริหารจัดการ อีกทั้งมีเมนูใหม่ๆ ให้เลือกสรร เป็นแฟรนไชส์กาแฟที่มีชื่อเสียง รับประกันว่า ใครที่ได้รับการพิจารณาให้เปิดสาขา จะสามารถทำรายได้ได้อย่างดี

แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ขายดี
ภาพจากเพจ : Coffee World Thailand
ค่าแฟรนไชส์ ค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์   600,000 บาท รวมเงินลงทุนอื่นพร้อมเปิดร้านอยู่ที่ 2500000 ขึ้นไป โอกาสสร้างรายได้ คืนทุนภายใน 1-3 ปี

5. โมชิ ชานมไข่มุก

ต้นตำรับชานมสไตล์ญี่ปุ่น มีเมนูให้เลือกเป็น 20 เมนู ด้วยรสชาติชาเข้มข้น รูปแบบร้านกะทัดรัด เคลื่อนย้ายง่าย ตกแต่งให้น่าสนใจ

แฟรนไชส์เครื่องดื่ม ขายดี
ภาพจากเพจ : Mochi Milk Tea

ค่าแฟรนไชส์ 120,000 บาท รวมร้าน อุปกรณ์ วัตถุดิบครบ สามารถเปิดร้านได้เลย
โอกาสสร้างรายได้ คืนทุนเร็ว ภายใน 2 เดือน

ธุรกิจแฟรนไชส์เครื่องดื่ม ยังมีอนาคตอีกไกล เหมาะที่จะเลือกเป็นธุรกิจส่วนตัวของคุณ หากมีทำเลดี ๆ ศึกษาและทำความเข้าใจกับธุรกิจเครื่องดื่มดี ๆ รับรองธุรกิจเครื่องดื่มสามารถทำเงินได้อย่างแน่นอน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.