ร้านซักอบรีดเหมาะที่จะเป็นธุรกิจส่วนตัวสำหรับคนชอบอยู่บ้านมาก ๆ แต่การจะเปิดร้านซักอบรีดเป็นธุรกิจส่วนตัวมันก็ต้องดูความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน ในส่วนนี้จะต้องมีความตั้งใจมุ่งมั่นจะทำกกิจการซักรีดอย่างจริงจังด้วย มาดูกันว่าจะต้องเตรียมความพร้อมทางด้านใดบ้าง

เปิดร้านซักอบรีด!! ธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ ที่น่าสนใจ

ปัจจัยในการเปิดร้านซักอบรีด เป็นธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ

ทำเล
สำคัญมากหากเป็นทำเลที่มีคนทำงานหรือคนอยู่เยอะที่ไม่ค่อยจะมีเวลาในการซักผ้าเอง เหมาะเลยกับการเปิดร้านซักอบรีดเป็นธุรกิจส่วนตัว

เงินทุน
จะไม่มีก็ไม่ได้เพราะว่าในการเปิดร้านซักรีดก็จะต้องมีเครื่องซักผ้า และอุปกรณ์ในการทำงานอื่น ๆ ด้วย เช่น ราวตากผ้า เตารีด โต๊ะรีดผ้า ไม้เเขวนเสื้อ เป็นต้น

อุปกรณ์
ก็เป็นสิ่งของต่าง ๆ ที่ใช้ในการซัก ตาก อบ รีด ต่าง ๆ

ทีมงาน
หากเป็นการเปิดร้านซักอบรีดการทำคนเดียวจะไม่ไหว โดยเฉพาะในวันที่เร่งมีเสื้อผ้าเยอะ ๆ จะต้องมีคนช่วยทำงาน

สถานที่
ที่จริงมันก็ควรจะมาพร้อมกับทำเล สถานที่นี้หมายถึงการเปิดเป็นร้านอย่างเป็นทางการให้ลูกค้ารู้ว่าร้านนี้คือร้านเปิดให้บริการซักอบรีด

เปิดร้านซักอบรีด!! ธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ ที่น่าสนใจ

โปรโมทร้านซักอบรีดให้คนได้รู้จัก

เมื่อเปิดร้านซักอบรีดเป็นธุรกิจส่วนตัวก็ต้องเสริมด้วยการโฆษณาให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาจจะมีการตั้งป้ายหน้าร้านเพื่อให้คนในระเเวกนั้นรู้ว่ามีร้านซักรีดอยู่ รวมไปถึงการโปรโมตช่องทางอื่น ๆ เผื่อว่าจะมีลูกค้าจากทางอื่นเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย การเปิดร้านซักรีดก็สร้างรายได้ดีอย่างหนึ่งในการทำธุรกิจส่วนตัว ถ้าใครสนใจลองเปิดดูงานไม่ยากแถมเงินยังดีอีกด้วย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.