แนะนำ แฟรนไชส์ร้านนม น่าลงทุน 5 อันดับในไทย สร้างกำไรดี ไม่ว่าจะเป็นยุคสมัยไหน เครื่องดื่มอะไรจะเป็นกระแสที่คนแห่ไปดื่มตาม ๆ กัน แต่เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างนม ก็ยังติดเทรนด์อยู่เสมอ กินได้ทุกวัยทั้งเด็ก วัยรุ่น จนถึงวัยชรา ยิ่งได้เปลี่ยนรูปแบบการจำหน่ายผ่านธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าสนใจ ยิ่งทำให้กระแสไม่ตก ติดท็อปเสมอ หากต้องการลงทุนธุรกิจร้านนม ลองมาดูกันว่า แฟรนไชส์ร้านนม ไหนน่าสนใจและน่าลงทุนกันบ้าง

แฟรนไชส์ร้านนม

1. แฟรนไชส์ เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100%

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : นมสดเอ็มมิลค์
ด้วยต้นทุนแฟรนไชส์เพียง 19,000 บาท การบริหารธุรกิจแบบมืออาชีพที่การันตีกำไรจากการลงทุนถึง 50% ของยอดขาย และมีราคาจำหน่ายไม่แพง คือ ตั้งแต่ 25 บาทขึ้นไป ซึ่งเป็นราคาที่ขายง่าย มีกลุ่มลูกค้ากว้าง ทำให้เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100% เป็นธุรกิจน่าลงทุนอันดับต้นๆ

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : นมสดเอ็มมิลค์
ความง่ายของการทำธุรกิจนี้ เป็นได้ทั้งงานหลักและงานเสริม และไม่ยุ่งยาก เนื่องจากแฟรนไชส์จัดให้ทุกอย่าง หน้าร้านสวยงาม โยกย้ายไปตามสถานที่ต่างๆ ได้ คุณจึงสามารถทำเองคนเดียวได้ ขอให้มีทำเลที่ดี และหากอยากมีกำไรเพิ่ม ก็เพิ่มเมนู ขนมปังปิ้ง ขนมปังสังขยา โดยเพิ่มทุนอีกเพียง 20,000 บาท เป็น 39,000 บาท คาดการณ์ระยะเวลาคืนทุน 1-2 เดือนเท่านั้น

จุดเด่น
1. ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นแอบแฝงเพิ่มเติม
2. คนเดียวก็ทำธุรกิจได้
3. จุดคุ้มทุนระยะสั้น น่าลงทุน

ติดต่อแฟรนไชส์
โทร : 081-937-7633, 085-191-1170
E-mail : mail.m.milk@gmail.com
เว็บไซต์ : www.m-milk.net
Facebook : fb.com/404360416352610
Line ID : @m-milk

2. แฟรนไชส์ ร้านปังสด

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : Franchise PangSod แฟรนไชส์ปังสด
แฟรนไชส์ร้านนม ขนมปัง สังขยา กาแฟ นมสด ด้วยสาขาทั่วประเทศถึง 500 สาขาที่ขายแฟรนไชส์ไป บอกชื่อเสียงและการันตีได้ว่า ธุรกิจนี้ไปได้สวย เพราะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภค รสชาติถูกปากคนส่วนใหญ่ ทำให้ตัดสินใจในการลงทุนง่ายขึ้น

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : Franchise PangSod แฟรนไชส์ปังสด
ต้นทุนสำหรับใช้ในการลงทุน มีตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป จนถึง 30,000 บาท จุดต่างอยู่ที่รูปแบบร้าน เคาน์เตอร์หรือรถเข็น แต่สินค้าเท่ากัน มีการอบรมก่อนจะเริ่มเปิดร้านเพื่อให้ความมั่นใจว่า ธุรกิจที่ลงทุนจะสามารถไปได้

ราคาจำหน่ายต่อแก้วไม่แพง เพียง 20 บาทขึ้นไป ซึ่งเป็นราคาขายง่าย ทุกเพศทุกวัย ทุกสถานะสามารถซื้อได้ ดังนั้นจึงทำให้ระยะเวลาคืนทุนรวดเร็ว เพียง 1-3 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทำเล และกลุ่มลูกค้าว่ามีปริมาณมากน้อยแค่ไหน

จุดเด่น
1. มีที่ปรึกษาธุรกิจ เสริมความมั่นใจได้ตลอด
2. เลือกรูปแบบกิจการได้ ตามทำเลที่ตัวเองมี
3. คืนทุนเร็ว

ติดต่อแฟรนไชส์
โทร : 089-509-8056, 089-519-7700
Facebook : fb.com/franchisepangsod
Line ID : @pangsod

3. แฟรนไชส์ เอชเจ เฟรชมิลค์ ปังหยา-นมสด

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : HJ Fresh Milk
ถ้านับร้านนมสดดัง ๆ ในประเทศไทย ชื่อของเอชเจ เฟรชมิลค์ ต้องติดอันดับต้นๆ เพราะผ่านการแนะนำตามรายการทีวีและนิตยสารมาแล้วจำนวนมาก ทำให้เป็นที่รู้จักกว้างขวาง ขึ้นชื่อร้านที่ไหน ไม่ต้องใช้เวลาในการสร้างชื่อเสียง จึงเป็นแฟรนไชส์ที่น่าลงทุน ต้นทุนแฟรนไชส์อยู่ในระดับไม่สูงเกินไปคือ 24,500 บาท การันตีคืนทุนในช่วงเวลาสั้นๆ เพียง 1-2 เดือน โดยมีอัตราทำกำไรอยู่ที่ 50% ของเงินลงทุน จำหน่ายเพียง แก้วละ 20 บาทขึ้นไป ขายง่าย

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : HJ Fresh Milk

จุดเด่น
1. เจ้าของแฟรนไชส์ มีนโยบายบริหารงานโฆษณาดี ทำให้เป็นที่รู้จักวงกว้างผ่านสื่อ
2. ป้ายร้าน แพ็คเกจอาหารที่โชว์สวยงาม สะดุดตา ชวนให้แวะซื้อ
3. ความหลายหลากของเมนู สีสันของผลิตภัณฑ์น่ารับประทาน

ติดต่อแฟรนไชส์
โทร : 089-673-8594, 086-544-8738
Email : contact@hjfreshmilk.com
เว็บไซต์ : www.hjfreshmilk.com
Facebook : fb.com/HjFreshMilk

4. แฟรนไชส์ ฮอกไกโด มิลค์

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : Hokkaido Milk
ราคาแฟรนไชส์ : 450,000 บาท
รายละเอียด : แฟรนไชส์ร้านนมสดเกรดพรีเมี่ยม นมสดคุณภาพดีเทียบเท่ากับนมสดจากเกาะฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น รับรองได้ถึงคุณภาพ และความเข้มข้นของนมสดแท้ 100% รูปแบบร้านและแพคเกจจิ้งออกแบบดูดีสไตล์ญี่ปุ่น จำหน่ายนมสดหลายรส รวมทั้ง ไอศครีมฮอกไกโดซอฟเจล เบเกอรี่ ข้าวหน้าหมูญี่ปุ่น และอื่น ๆ
งบลงทุนจะอยู่ที่ 1.3 ล้าน – 2.5 ล้านบาท แล้วแต่รูปแบบแฟรนไชส์ มีค่าค่ารอยัลตี้ฟีส์ 6% และค่ามาร์เก็ตติ้งฟีส์ 2% จากยอดขายต่อเดือน

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : Hokkaido Milk
ติดต่อแฟรนไชส์
โทร : 02-9215746
E-mail : hokkaido.bd1@gmail.com
เว็บไซต์ : www.hokkaidomilk.com
Facebook : fb.com/HokkaidoMilky

5. แฟรนไชส์ ฟรีสทอรี (Freeztory)

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : Freeztory Dessert
ราคาแฟรนไชส์ : 39,000 บาท
รายละเอียด : แฟรนไชส์สำหรับใครที่อยากเปิดร้านแบบคาเฟ่ มีวัตถุดิบสำเร็จรูป ปลีก-ส่ง ทั้งนมสด ปังเย็น บิงซู ของหวาน แพนเค้ก และเมนูคาเฟ่ยอดนิยมอื่น ๆ มากกว่า 60 เมนู รูปแบบร้านน่ารัก มีตั้งแต่ขนาดเล็ก ๆ ฟู้ดทรัค ไปจนถึงหน้าร้านขนาดใหญ่ ลงทุนเริ่มต้น 39,000 บาท ได้ทั้ง เครื่องทำบิงซู ชุดอุปกรณ์หน้าร้าน 15 รายการ สื่อป้าย และเมนู พร้อมขาย

แฟรนไชส์ร้านนม
ขอบคุณภาพจากเพจ : Freeztory Dessert

ติดต่อแฟรนไชส์
บริษัท แฟรนไชส์ ฟู้ดไทย จำกัด
โทร : 02-0332537, 097-1203281
E-mail : franchisefoodthai2@gmail.com
เว็บไซต์ : www.thefreeztorydessert.com
Facebook : fb.com/freeztory
Line ID : @freeztory

หากคิดจะลงทุนเปิดร้านนม ควรพิจารณาจากเงินลงทุนที่พร้อมจะลงทุน การหาทำเลดี ๆ  ส่วนแฟรนไชส์ของแต่ละที่นั้น ให้เลือกจากการบริการ ความช่วยเหลือในการบริหารร้าน เพื่อความมั่นคง ยั่งยืน รวมถึงเงื่อนไขที่จะผูกมัดระยะยาวด้วย อีกอย่างหนึ่งที่ควรนำมาประกอบการตัดสินใจคือ หากต้องการขยายขนาดธุรกิจ แฟรนไชส์ไหนสนับสนุนการไปต่อ ควรเลือกแฟรนไชส์นั้น ๆ ส่วนรสชาติความอร่อยนั้น ขึ้นอยู่กับความชอบเป็นหลัก

ขับเคลื่อนโดย Blogger.