แนวทางการ เปิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท ธุรกิจทุกอย่าง 20 บาท สร้างกําไรดี เปิดง่าย ขายคล่อง ยุคนี้อะไรๆ ก็แพง ค่าของเงินต่ำลง เงิน 20 บาท แทบจะซื้ออะไรเป็นชิ้นเป็นอันไม่ได้ หากใครสักคนทำให้เงิน 20 บาทในมือเพียงใบเดียวมีค่าพอที่จะแลกเปลี่ยนเป็นสินค้าสักชิ้น เมื่อนั้น คนย่อมยินดีที่จะจ่ายเพราะรู้สึกยินดีเป็นพิเศษ

เปิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท

เมื่อใครสักคนจับจุดตรงนี้ได้ พลิกวิกฤติเป็นโอกาส นั่นจึงเป็นธุรกิจส่วนตัวที่ทำกำไรดีให้แก่เจ้าของไอเดีย เพราะทันทีที่ลูกค้าก้าวเข้าสู่ “ร้านขายของ ทุกอย่าง 20 บาท” เห็นแล้วไม่ซื้อก็จะรู้สึกเสียดาย เพราะมันถูกมาก ต่อให้ซื้อไปแล้วใช้ไม่ดีก็ยังไม่เสียดายเลย แต่ถ้ายิ่งสินค้าดี ใช้ได้ยิ่งติดหนึบอยากซื้อสินค้าอื่นๆ อีก

ร้านขายของทุกอย่าง 20 บาทอยู่ได้อย่างไร

จุดขายของร้านค้าประเภทนี้ ต้องมีสินค้าหลากหลาย และมีจำนวนมาก เพราะราคาต่อชิ้นถูก จะให้ธุรกิจอยู่ได้ จึงจำเป็นต้องขายให้ได้จำนวนชิ้นมากๆ

เปิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท ลงทุนเท่าไหร่ เริ่มต้นยังไงบ้าง

1. หาทำเลร้านค้า 
เพราะจุดหมายของคุณ ต้องขายสินค้าให้ได้ปริมาณมากที่สุด เพื่อกำไรสูงสุด คุณจึงจำเป็นต้องมีทำเลร้านค้าที่ดีมากระดับ “ทำเลทอง” ซึ่งหากคุณไม่มีหน้าร้านเป็นของตัวเอง ก็ต้องเลือกที่จะเช่า และควรเลือกทำเลทองมากกว่า “ทำเลเงิน” ที่ค่าเช่าอาจถูกกว่า เพราะเมื่อเทียบปริมาณของลูกค้าที่จะเข้าร้าน คูณปริมาณของที่ขาย อัตรากำไรหักค่าเช่าที่สูง จะได้มากกว่า

เลือกทำเลเงินที่ค่าเช่าถูกกว่า เพราะคนเข้าร้านน้อยกว่า ปริมาณขายก็น้อยกว่ามาก ทำเลที่ควรเลือกต้องเป็นชุมชนที่มีคนมีโอกาสมาเห็นร้านของคุณ หรือเมื่อบอกต่อก็ง่ายเพราะมีจุดสังเกตชัดเจน การคมนาคมสะดวกและทำให้รวดเร็ว

เปิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท

2. มีเงินทุนในการซื้อสินค้า 
แม้ว่าคุณจะเปิดร้านแบบแฟรนไชส์ คุณก็ต้องมีเงินทุนสำหรับซื้อสินค้าเข้าร้าน ซึ่งคุณรู้อยู่ว่า ต้องมีหลากชนิดและมากพอที่จะดึงดูดให้ลูกค้าให้เข้าร้านเพื่อดูของและซื้อออกไปมากกว่าที่ตั้งใจ ด้วยเหตุผลว่า “แค่ 20 บาทเอง” เมื่อต้องมีสินค้าจำนวนมากก็เท่ากับต้องลงทุนมากไปด้วย

 เงินลงทุนที่คุณควรมีขึ้นอยู่กับว่าต้องการให้มีสินค้าในร้านมากน้อยแค่ไหน แต่ควรมีไม่ต่ำกว่า 50,000 บาทขึ้นไป ถ้ามีมากกว่านี้ก็ควรลงทุน ไม่เช่นนั้นร้านของคุณจะเล็กเกินกว่าที่จะมีพลังดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน

กรณีเปิดแฟรนไชส์ หากคุณหาข้อมูลดีๆ จะพบว่า บางครั้งคุณอาจจะไม่ต้องเสียค่าแฟรนไชส์เลยด้วยซ้ำ กับการเป็นแฟรนไชส์ ที่บริษัทยินดีสนับสนุนให้คุณเปิดร้านให้สำเร็จ เป็นที่ปรึกษาชั้นยอด มีอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ ตลอดจนระบบสต๊อก ระบบการเงิน บันทึกการขาย ให้คุณอย่างครบครัน

3. คุณต้องลงทุนด้านเวลา 
เพราะคุณตั้งเป้าที่จะเป็นร้านขายดี แม้ว่าคุณจะไม่ได้เฝ้าร้านเองแบบ 100% แต่ร้านเป็นของคุณ เจ้าของร้านควรได้ดูแลแบบใกล้ชิดมากกว่าจะปล่อยไว้ในมือของคนอื่น

เปิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท

แฟรนไชส์ ร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท ที่น่าสนใจ

เอ โกะ ทุกอย่าง 20 บาท

เอ โกะ เป็นแฟรนไชส์ร้านทุกอย่าง 20 บาท สไตล์ญี่ปุ่น เป็นแฟรนไชส์ที่น่าสนใจอันดับต้นๆ ของไทย ควบคุมและนำเข้าโดย บริษัท เอกดำรงค์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด โดยปัจจุบันมีแพ็คเกจลงทุนแฟรนไชส์อยู่ 3 แพ็คเกจ โดยแบ่งตามระดับราคาตามรูปด้านล่างนี้

เปิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท

ใครสนใจก็เข้าไปสอบถามรายละเอียดได้ที่ http://www.japankitchenproduct.com/aeko/

ดีจัง ทุกอย่าง 20 บาท

ร้าน ดีจัง ก็เป็นแฟรนไชส์ร้านทุกอย่าง 20 บาท อันดับต้นๆ ของไทยเหมือนกัน และยัง มีแอพพลิเคชั่นสำหรับ สั่งซื้อสินค้าเป็นของตนเองอีกด้วย โดยมีให้เลือกแพ็คเกจ

แฟรนไชส์ถึง 6 แพ็คเกจ ราคาเริ่มต้น 100,000 บาท ตามรูปด้านล่าง

เปิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท

สอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.ทุกอย่าง20.net/

เปิดร้านขายของ ทุกอย่าง 20 บาท แบบแฟรนไชส์ดีอย่างไร

  1. มีชื่อร้านที่ติดหู ติดปาก มีสไตล์เป็นที่รู้จักตั้งแต่หน้าร้าน
  2. ต้นสังกัดมีการลงทุนโฆษณาให้
  3. มีระบบการทำธุรกิจส่วนตัวแบบครบวงจร ไม่ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ คุณจึงเริ่มทำธุรกิจแบบคนมีประสบการณ์ภายใต้การแนะนำของบริษัท
  4. อุปกรณ์ และสินค้า ครบแบบพร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้า รู้ถึงความถี่ในการป้อนสินค้าตลอดจนจัดส่งได้รวดเร็ว และรวมถึงยิ่งบริษัทที่มีแฟรนไชส์มาก ต้นทุนสินค้ายิ่งถูก มีกำลังในการคัดสรรคุณภาพสินค้าอีกด้วย
เปิดร้านขายของทุกอย่าง 20 บาท

หลายธุรกิจในยุคนี้อาจได้รับผลกระทบจากเทคโนโลยีการสื่อสารที่เปลี่ยนไป แต่ธุรกิจขายของ 20 บาทก้าวข้ามจุดอุปสรรคนั้นไปได้ และใช้เทคโนโลยีเพื่อต่อยอดอีกด้วย เพราะการบอกต่อมักผ่านบุคคลผู้คุ้นเคยกัน

ขับเคลื่อนโดย Blogger.