มีทำเลหรือพื้นที่หน้าโรงเรียน จะขายอะไรดี ที่ขายง่ายสร้างรายได้ดี จะตอนเช้า ๆ หรือทุกช่วงเวลา เด็กนักเรียนส่วนมากตื่นแต่เช้า ต้องรีบไปโรงเรียน บางคนก็ทานอาหารว่าง บางคนก็ไม่ทานอะไรเลย ไปซื้อกินที่หน้าโรงเรียนดีกว่า จึงทำให้มีพ่อค้าแม่ค้า จำนวนมากเอา อาหารการกินต่าง ๆ ไปขายที่หน้าโรงเรียน ทำเลหน้าโรงเรียนคงจะหนีไม่พ้น เรื่องอาหารการกิน เพราะเด็ก ๆ ชอบทานขนมอยู่แล้ว มาดูกันดีกว่าครับว่าจะขายอะไรดีที่หน้าโรงเรียน

ทำเลหน้าโรงเรียน ขายอะไรดี

มีทำเลหน้าโรงเรียน ลองขายขนม อาหารว่างดูสิ

     อาหารหรือขนม เด็ก ๆ จะนิยมทานมากที่สุด บางครั้งเด็กต้องรีบออกจากบ้านมาโรงเรียน ไม่ได้ทานอะไรสักอย่าง และในตอนเย็นอีกเช่นกัน หลังจากที่เลิกเรียนแล้ว ท้องก็จะร้อง ต้องหาอะไรทาน เมื่อมาเจอแม่ค้า ขายขนม อาหารว่าง ที่หน้าโรงเรียน ยังไงเขาก็ต้องซื้อครับ อาหารส่วนมากขายกันจะเป็น ไอศกรีม ข้าวเหนียว ไก่ย่าง ซาลาเปา น้ำปั่นผลไม้ เป็นต้น จะเห็นได้จากการที่เราได้ผ่านหน้าโรงเรียนจะเห็นเด็กนักเรียนซื้อกันเพียบเลย

ทำเลหน้าโรงเรียน ขายอะไรดี

ทำเลหน้าโรงเรียน ขายอุปกรณ์เครื่องเขียนก็ดีนะ

     อุปกรณ์การเรียนเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับนักเรียน ที่จะต้องใช้ และขาดไม่ได้ เช่น สมุด ปากกา ดินสอ ยางลบ กระดาษแข็ง กระดาษ 100 ปอนด์ วงเวียน ฟู่กัน สีน้ำ สีน้ำมัน สีสำหรับวาดรูป สิ่งเหล่านี้นักเรียนจำเป็นต้องใช้ สามารถเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องเขียนที่หน้าโรงเรียนได้ ตลอดทั้งปี ขายได้ตลอดไป นักเรียนรุ่นเก่า จบไป รุ่นใหม่ก็เข้ามาอีก
 ทำเลหน้าโรงเรียน ขายอะไรดี

ทำเลหน้าโรงเรียน ขายกิ๊ฟช็อปของน่ารัก ๆ

     ขายกิ๊ฟช็อปของน่ารัก ๆ เป็นสินค้าอีกอย่างที่น่าสนใจ โดยเฉพาะนักเรียนหญิงจะชอบซื้อ ไม่ว่าจะเป็น กิ๊ฟติดผม หนังยาวรัดผม โบว์ผุกผม ที่สวย ๆน่ารัก ๆ มีให้เลือกหลากหลาย สีสัน รวมไปถึง เครื่องประดับต่าง ๆ ต่างหู กำไลข้อมือ แหวน เป็นต้น ถึงแม้ว่าเด็นักเรียนจะไม่สามารถใส่ไปโรงเรียนได้ แต่เขาใส่ตอนที่เขาไปเที่ยว หรืออยู่บ้านในตอนวันหยุด หรือปิดเทอมได้ หรือเสริมด้วยขายหนังสือนิยายการ์ตูนไปด้วยก็ได้ เด็กวัยรุ่นส่วนมาก จะชอบอ่านเป็นพิเศษ

ทำเลหน้าโรงเรียน ขายอะไรดี

     ทำเลหน้าโรงเรียนเป็นทำเลที่เหมาะแก่การทำอาชีพเสริมหรือธุรกิจส่วนตัวเป็นอย่างมาก สามารถทำรายได้ดี เรื่องอาหารการกิน ขายดีมาก ในโรงเรียนหนึ่ง ๆ มีเด็กนักเรียนหลายพันคน ทุกคนหรืออาจจะไม่ทุกคนที่ซื้อ แต่ก็ทำให้คุณมีรายได้ไม่มากก็น้อย

บางคนขายเฉพาะตอนเช้า ๆ หรือตอนเย็น มีรายได้วันละ 1,000 บาทเป็นอย่างต่ำก็มี เช่น ขายไก่ย่าง ไม้ละ 10 บาท มีเด็กนักเรียนซื้อ 100 คนก็ได้พันบาทแล้ว ไม่เฉพาะนักเรียนเท่านั้น คนอื่น ๆ ที่ผ่านสัญจรไปมาก็แวะซื้อได้อีกด้วย

ขับเคลื่อนโดย Blogger.