คำถามที่พบได้บ่อย จะขายอะไรที่กำไรดี ที่ขายได้ตลอด หากเพื่อน ๆ กำลังอยากจะขายสินค้าเพื่อหารายได้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะ ขายอะไร กำไรดี บทความนี้จะมาแนะนำของทานยอดนิยม ที่ขายดีตลอดกาล ไม่ว่าจะฤดูไหน ๆ สำหรับตนที่กำลังหาอยู่ว่าจะ ขายอะไร กำไรดี ก็ลองนำไปเป็นไอเดียกันได้เลยครับ

ขายอะไร กำไรดี ! แนะนำ 4 ของกิน ขายดีตลอดกาล

ขายอะไร กำไรดี ! แนะนำ 4 ของกิน ขายดีตลอดกาล

ขายอะไร กำไรดี ขายลูกชิ้นปิ้ง
เครดิตภาพ : http://pantip.com/topic/33121908

ขายอะไร กำไรดี : ขายลูกชิ้นปิ้ง


ลูกชิ้นจัดเป็นของทานที่ขายง่าย ขายได้หลากหลายแบบ แต่ที่นิยมและขายดีที่สุด คือ ลูกชิ้นปิ้ง ปัจจัยที่สำคัญที่ทำให้ขายดี ก็คือน้ำจิ้มรสแซ่บนั้นเอง การขายให้ได้กำไรดีนั้น จะขึ้นอยู่กับการหมัก และการปรุงน้ำจิ้มของแต่ละคน สามารถทำขายเป็นอาชีพอิสระได้

ขายอะไร กำไรดี ขายแซนวิซ

ขายอะไร กำไรดี : ขายแซนด์วิช

ขายแซนด์วิซจัดเป็นเมนูที่ขายดีมากในยามเช้า ซึ่งคนทำงานมักจะแวะซื้อติดไม้ติดมือไว้ทานยามเช้า เพราะเป็นของกินที่ทานง่าย เหมาะกับยามเช้าที่เร่งรีบ ซึ้งการทำแซนด์วิซขายนั้นก็ไม่ได้ยุ่งยาก และยังใช้ต้นทุนน้อยอีกด้วย ทำเป็นอาชีพเสริมหลังเลิกงานก็ได้

ขายอะไร กำไรดี ขายหมูปิ้ง
เครดิตภาพ : http://pantip.com/topic/30821282


ขายอะไร กำไรดี
: ขายหมูปิ้ง 


การขายหมูปิ้งหรือขายข้าวเหนียวหมูปิ้งก็จัดเป็นของทานยอดนิยมและขายดีเช่นกัน มักจะขายดีในช่วงเช้า เวลาวางขายไม่ควรเกิน 10 โมงเช้า ขั้นตอนในการขายก็จะคล้าย ๆ กับการขายลูกชิ้นปิ้ง จะขายได้กำไรดีต้องขึ้นอยู่กับสูตรในการหมักหมู และทำเล และควรขายควบคู่กับข้าวเหนียวไปด้วย

ขายอะไร กำไรดี ขายน้ำผลไม้ปั่น

ขายอะไร กำไรดี : ขายน้ำผลไม้ปั่น

น้ำผลไม้ปั่นก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขายดีมากในช่วงฤดูร้อน และยิ่งถ้าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ก็ยิ่งจะถูกใจคนรักสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง ต้นทุนในการขายขายน้ำผลไม้ปั่นก็ไม่ได้สูงนัก จะขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่เลือกใช้ การจะขายดีมีกำไรก็ต้องขึ้นอยู่กับทำเลด้วย เปิดร้านขายน้ำผลไม้ปั่น ควรขายในที่ที่คนพลุกพล่าน อาทิเช่น ขายหน้าโรงเรียน ตลาด เป็นต้น

ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก : Kapook.com

ขับเคลื่อนโดย Blogger.