สำหรับแฟรนไชส์ที่นิยมมากอย่างหนึ่งของประเทศเราคือแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวซึ่งก็มีหลายเจ้าไม่ต้องเอ่ยก็เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีว่ามีเจ้าไหนบ้างที่ดังๆและอร่อย แต่มันก็มีอีกหลายเจ้าที่สร้างขึ้นมาเรือยๆสำหรับเก๋วยเตี๋ยวบางทีถ้าเลือกไม่เป็นก็ทำให้เราได้แฟรนไชส์ที่ขายยากมาได้เหมือนกัน เอาล่ะสำหรับใครที่อยากจะซื้อแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเราจะมาแนะนำวิธีการเลือกแบบง่ายๆกันเลย

อยากซื้อแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ควรเลือกอย่างไรดี?

อยากซื้อแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ควรเลือกอย่างไรดี?

1. ความชอบ
มาเป็นข้อแรกเลยคือตัวเราเองที่อยากจะซื้อแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวนั้นก็ต้องดูก่อนว่าตัวเองเป็นคนชอบทานก๋วยเตี๋ยวแบบไหน จึงค่อยมองหาแฟรนไชส์แบบนั้นมาขาย

2. สังเกตตลาด
ตลาดหมายถึงกลุ่มคนซื้อชอบซื้อก๋วยเตี่ยวอะไร แฟรนไชส์ตัวไหนที่เราชอบแล้วสามารถขายได้ตลอด แม้จะมีร้านอยู่ติดกันเป็นแฟรนไชส์ตัวเดียวกันก็ยังขายได้อยู่เหมือนเดิม หรือแม้ว่าในสภาพเศรษฐกิจที่ไม่ค่อยดีก็ยังขายได้แถมเครื่องครบรสชาติอร่อยอีกด้วย

3. สำรวจราคา
ราคาเป็นตัวกำหนดสำหรับหลายๆคนเลย ให้ดูราคาว่าเราสามารถที่จะซื้อได้หรือไม่ถ้าอยากจะได้แต่เงินยังไม่พอก็อาจจะเอาตัวอื่นที่คล้ายกันแต่ถ้ายังอยากจะได้ตัวที่ต้องการจริงๆให้เก็บเงินต่อ เพราะว่าแฟรนไชส์นั้นมันไม่มีหมดอายุมันขายอยู่ตลอด

อยากซื้อแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว ควรเลือกอย่างไรดี?

หลักๆแล้วก็จะเป็นตามที่กล่าวมาข้างต้นก็ใช้ในการเลือกซื้อแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวได้แล้ว ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย หรือสำหรับแฟรนไชส์ตัวอื่นก็ใช้หลักการนี้ได้เช่นกันลองนำไปใช้กันดูนะ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.