ทำธุรกิจอะไรดี วันนี้จะมาแนะนำ 9 ธุรกิจที่น่าสนใจ ทำดีๆ มีรวย ในแวดวงการทำธุรกิจส่วนตัว ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า ใครมีวิสัยทัศน์ที่ไปไกลกว่า ย่อมสร้างโอกาสทำธุรกิจได้ก่อน จึงเป็นธรรมดาที่เวลาใกล้ๆ จะสิ้นปี มักมีการวางแผนแล้วว่า ในปีหน้า ธุรกิจอะไรน่าจะมาแรง เพื่อเตรียมตัวขยับขยายและสร้างความพร้อม สำหรับคนที่เพิ่งจะเริ่มต้นไม่นานก็สามารถดูไว้เป็นแนวทางสำหรับตนเองได้

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ 

1. ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ

ในปีหน้านี้ เทคนิคการตลาดออนไลน์จะมีการแข่งขันสูงขึ้น ใครที่มีความรู้ด้านการตลาด ทำคลิปวีดิโอ เจาะการตลาดออนไลน์ได้ จะเป็นที่พึ่งแก่นักธุรกิจออนไลน์ที่ไม่อยากทำเองเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงการสร้างสื่อทีวีออนไลน์บน Youtube ธุรกิจที่คอย support นักธุรกิจออนไลน์อีกต่อหนึ่งนี่แหละมีโอกาสขยายตัว หากใครมีสินค้าก็ลองนำมาขายออนไลน์บนเพจ บนเว็บไซต์ ทำการตลาดพร้อมลงโฆษณา หรือธุรกิจบริการต่างๆ หากมีเว็บไซต์หรือเพจ จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

2. ธุรกิจพูดเพื่อสร้างกำลังใจ

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ

ธุรกิจนักพูดเพื่อสร้างกำลังใจ เปลี่ยนชีวิต คนรุ่นกลางเก่ากลางใหม่มีความต้องการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ทันโลกยุคใหม่และเด็กรุ่นใหม่มากขึ้น เพื่อสร้างความพร้อมในการแข่งขัน แต่บางครั้งการจะปรับชีวิตครั้งใหญ่ต้องอาศัยวิธีการ เทคนิคที่เรียนรู้ในระยะสั้น โค้ชสร้างสรรค์เพื่อการเปลี่ยนชีวิต จะเป็นธุรกิจที่รุ่งในปีหน้า

3. สินค้าเดลิเวอร์รี่

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ

เราจะเห็นการขยับในส่วนของธุรกิจเดลิเวอร์รี่ตั้งแต่ปีนี้แล้ว เพราะยิ่งนับวันคนยิ่งใจร้อนขึ้น ประกอบกับอยากจะประหยัดเวลาเพื่อทำเงินมากกว่าจะเสียเวลาเดินทางเพื่อหาสินค้าที่ต้องการสักอย่างสองอย่าง สินค้าเดลิเวอร์รี่เท่านั้นที่เขาเหล่านั้นต้องการ ใครที่กำลังหาอยู่ว่าจะทำธุรกิจอะไรดี ลองทำสินค้าของกินขึ้นมาสักเมนู พร้อมบริการส่งถึงที่ หากทำการตลาดดีๆ รับรองสร้างรายได้งามๆ แน่นอน

4. ธุรกิจนายหน้า ธุรกิจที่น่าสนใจ

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ

ขายสินค้า อสังหาริมทรัพย์ ทุกครั้งที่เศรษฐกิจสั่นสะเทือน วงการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะมีการเคลื่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทรัพย์สินหลุดจำนอง หลุดประกัน ที่จำเป็นต้องจำหน่ายออก เพราะส่งต่อไม่ไหว ธุรกิจนายหน้าที่รวมตัวกันเป็นเน็ตเวิร์ค สัมพันธ์ทุกที่ทั่วไทย เป็นสื่อกลางการซื้อขายมีโอกาสโต

5. ธุรกิจเสริมความงาม

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ

ไม่ว่าโลกนี้จะเปลี่ยนแปลงอย่างไร ผู้หญิงก็ยังต้องสวย ยิ่งความสวยสามารถต่อยอดเป็นอาชีพที่ทำเงินได้ดีขึ้นด้วยแล้ว ธุรกิจเกี่ยวกับความงามที่พร้อมซัพพอร์ตเรื่องนี้ โตขึ้นแน่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำผิวให้สวยเนียน แต่งหน้า ฯลฯ

6. ธุรกิจด้านวิเคราะห์การตลาด

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ

การลงทุน เศรษฐกิจที่ขึ้นๆ ลงๆ ยังมีจุดเสี่ยงที่จะลงทุน การลงทุนจึงต้องใช้ความรอบคอบเพื่อให้เงินงอกเงย นักวิเคราะห์การลงทุน จับทางได้ดี จะทำธุรกิจที่ปรึกษาได้รุ่งเรือง

7. ธุรกิจบรรเทาความเครียด

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ

ธุรกิจเกี่ยวกับการปรับ เปลี่ยนสภาพจิตใจ ในภาวะที่เครียดกับการแข่งขันที่สูง เมื่อถึงจุดหนึ่งที่รับไม่ไหว หรือจุดที่พร้อมแล้วสำหรับการงาน คนจะหันมาให้ความสำคัญกับจิตใจมากขึ้น ไม่ใช่เพียงสถานที่ท่องเที่ยวเท่านั้นที่ต้องการ แต่การสงบใจอย่างมีหลักการ และได้ผลจริงจะเป็นที่สนใจ

8. ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจเพื่อนแก้เหงา

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ

จริงๆ ธุรกิจแบบนี้มีอยู่บ้างแทรกซึมอยู่ในสังคม แต่ยิ่งนับวัน การสื่อสารออนไลน์เฟื่องฟูจนคนขาดสังคมภายนอก เมื่อถึงจุดหนึ่งจะโหยหาคนเป็นๆ ที่จะเป็นเพื่อน ในชีวิตจริง เพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว เพื่อนฯลฯ เพื่อนในชีวิตจริงที่หายไปจะเปลี่ยนเป็นเพื่อนโดยสมมติ ไม่เฉพาะแต่คนแก่ แม้แต่คนทำงานที่ประสบความสำเร็จก็ตาม สังคมไทยที่อาจจะยังไม่ค่อยอยากจะยอมรับว่า “เหงา” แต่ถ้าคุณมีให้ลอง คนที่ฐานะเพียบพร้อมก็พร้อมที่จะยอมรับการปรับเปลี่ยนนี้

9. ธุรกิจตลาดกลางขาย e book

ทำธุรกิจอะไรดี ธุรกิจที่น่าสนใจ
เว็บไซต์ https://www.mebmarket.com/
ปัจจุบันก็มีหลายเว็บที่เปิดสำหรับการขาย e book แต่ยังมีจุดบอกบางจุดที่ทำให้นักอ่านนิยมซื้อ e book ยังไม่มากนัก แต่ก็ทำให้สำนักพิมพ์ต่างๆ สะเทือนและทยอยปิดตัวได้เหมือนกัน หากมีธุรกิจใหม่ที่ปิดช่องว่าง เช่นการขายต่อให้แก่นักอ่านได้ โดยเฉพาะตลาดนิยาย e book ด้วยแล้ว เชื่อแน่ว่านักอ่านจะหันมาใช้บริการ e book มากขึ้น อยู่ที่ว่า ใครจะหาวิธีการแก้ปัญหาตรงนี้ได้ก่อนกัน

ธุรกิจออนไลน์กำลังเป็นธุรกิจที่น่าสนใจยังสามารถขยายตัวได้อีก เพียงแต่คิดใหม่ทำใหม่ แก้ปัญหาเก่าให้ได้ รับรอง ทำดีๆ มีรวยค่ะ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.